Thursday 21 March 2013

'นิโคล' รอ 2 เดือนกระดูกซี่โครงประสาน เปิดทาง “ทิกเกอร์” เล่นละครเน้นลูกสนุก

ช่วงนี้เห็นหน้าลูกชายหัวแก้วน้อง “ทิกเกอร์” ทั้งในงานละครแล้วก็งานอีเวนต์บ่อย ๆ งานนี้หลายคนก็แซวใหญ่ว่าลูกชายเจริญรอยตามคุณแม่ยังสาว นิโคล เทริโอ สุด ๆ งานนี้มีโอกาสเจอตัวทั้งคู่เลยต้องถามซะหน่อยแบ่งเวลาให้น้องทิกเกอร์ รับงานยังไง ที่สำคัญอาการซี่โครงหักตั้งแต่ตอนเต้นในรายการ “แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์” นั้นหายดีหรือยัง สาวนิโคลเปิดใจให้ฟังว่า “วันนี้ออกงานกับลูก ก็สนุกดีค่ะ เราก็มีงานคู่กันบ้าง แต่ทิกเกอร์กำลังจะมีงานละครทางช่อง 7 ส่วนกี้เล่นเรื่องซิกเซ้นส์ทางช่อง 3 ตอนนี้น้องก็มีงานเยอะขึ้นน้องปิดเทอมแล้วด้วยก็คิดว่าจะรับงานมากขึ้น ตอนแรกไม่ค่อยรับเพราะติดเรียน ไม่อยากกระทบกับการเรียน ถ้าปิดเทอมก็โอเค เพราะทิกเกอร์ก็ชอบเล่นละครค่ะ เราเองสนับสนุนไม่เคยห้ามเขาเลย แต่ถ้าเขาไม่สนุกก็ไม่บังคับ แต่เขาชอบเขามีความสุขเราก็โอเค แต่ละงานเราดูว่าถ้าโอเคเหมาะสมกับอายุ เนื้อหา ไม่ได้ทำมากหรือน้อยจนเกินไป ให้พอดีกับความสามารถเขา เพราะถ้าเรารับงานที่บทยากเกิน น้องจะกดดันก็ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น อยากให้ทำงานสบาย ๆ ตั้งใจ จะได้ทำได้” “ส่วนเรื่องกระดูกซี่โครงที่หักตอนเต้น ตอนนี้ก็ยังหักอยู่ค่ะ (หัวเราะ) ต้องใช้เวลา 2 เดือนกว่าที่ซี่โครงจะเชื่อมเข้าหากัน กี้ไปเอกซเรย์มาอาทิตย์ที่แล้วเพิ่งเห็นฟิล์ม พอเห็นก็ตกใจค่ะ ซี่โครงห่างกันสองนิ้วเลย หมอก็ห้ามเราล้ม ถ้าหกล้มซี่โครงอาจไปแทงอวัยวะภายในได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องใหญ่ ตอนนี้เรายังเจ็บตลอดเวลา แต่ทนได้ชินแล้ว แต่เราก็ไม่ได้ลดงานลงค่ะ ยังเล่นละครอยู่ เบา ๆ แต่เรื่องเต้นจะมีเต้นโชว์เบา ๆ แต่ไม่ตีลังกาแล้วค่ะ”.

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Followers