Thursday 21 March 2013

'หยาด' ไม่รู้ 'พิ้งกี้' เตรียมแต่ง ปัดตีตัวห่างเพื่อนเพราะข่าวฉาว

หลายคนรู้ดีว่านางเอกสาว หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล นั้นถือเป็นเพื่อนในวงการที่สนิทของนางเอกสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช งานนี้คนเลยอยากรู้ว่าสาวหยาดจะรู้ข่าวที่ว่าสาวพิ้งกี้เตรียมแต่งงานกับนัก ธุรกิจชาวฮ่องกงตามที่เป็นข่าวบ้างหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวหยาดเลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวรีบแจงทันทีว่า

“ไม่ได้คุยเลย ได้ยินข่าวมาบ้าง แต่ยังไม่ได้อ่าน ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ดีใจด้วย อีกอย่างหยาดไม่ได้คุยกับกี้มาเป็นปีแล้ว คือเราคุยกันเวลาเจอกันตามอีเวนต์ แต่ถ้านัดเจอกันไม่ค่อยนะ เพราะหยาดเองก็อยู่ช่อง 3 ก็จะมีกลุ่มแก๊งเป็นเพื่อนที่ช่อง เลยไม่ค่อยได้เจอกี้เลย คำว่าเพื่อนสนิทคือสิ่งที่พี่ ๆ นักข่าวตั้งให้ หยาดกับกี้เป็นเพื่อน แต่ถ้าถามว่าสนิทไหม หยาดคิดว่าจะเรียกสนิทก็คงไม่ถูก เพราะนานมากกว่าจะเจอกี้แต่ละครั้ง เพียงแต่ช่วงก่อนที่เรามีภาพด้วยกันบ่อย ๆ เพราะเราทำงานด้วยกันบ่อย ไปไหนด้วยกันบ่อย เป็นปีแล้วที่ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะกี้เขาก็ไปอินเดียด้วย เลยไม่ได้เจอกัน เป็นเพื่อนที่คุยได้แต่ไม่ได้ถึงขนาดโทรฯหากัน ฉะนั้นหยาดไม่รู้เรื่องนี้ ไม่เกี่ยวกับที่กี้มีข่าวไม่ดีค่ะ ไม่มีใครเฟดตัวออกห่าง เป็นเรื่องธรรมดาที่หยาดกับกี้ทำงานคนละที่กันเลยไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว

แล้วความรักของเราตอนนี้เป็นยังไง? “ยังไม่มีอะไรค่ะ ปกติ มีเข้ามาบ้างนิดหน่อย แต่อยู่อย่างนี้ก็มีความสุขดี เพราะตอนนี้ทำงานหนักมากจริง ๆ วันหนึ่ง 2-3 งาน ไม่มีเวลาให้ใครแน่ ๆ หยาดเป็นคนมีเพื่อนเยอะมาก แล้วตอนนี้หยาดมีหมาที่เอาไปด้วยทุกที่ แล้วก็มีคุณแม่และพี่ชายที่ไปด้วยทุกที่ก็ไม่เหงาเลย แต่ก็มีบ้างที่เข้ามาที่เป็นคนดี ๆ นิสัยดี ๆ ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน ถามว่าปิดตัวเองอยู่หรือเปล่า ก็ยังไม่พร้อม 100% ที่จะมีใครเพราะไม่มีเวลา แต่อยู่อย่างนี้ก็ดีแล้วไม่ปวดหัว เพราะมีแฟนบางทีก็ปวดหัวเหมือนกัน ไม่เข็ดกับความรัก เพราะเพิ่งอายุ 26 เอง”.

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Followers