Thursday 21 March 2013

"กุ๊บกิ๊บ" เมินข่าว "มาริโอ้" คบ "ใหม่" ยันโสดแล้วแฮปปี้ดีและยังไม่มีใคร

หลังจากที่เลิกรากับ มาริโอ้ เมาเร่อ ไป กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ก็ดูจะเศร้าไม่น้อย จนหลายคนมองว่าผอมเกินไป แต่กุ๊บกิ๊บก็ปฏิเสธว่าตัวเองยังสดใสอยู่ และไม่สนใจหากมาริโอ้จะไปคบกับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ อย่างที่ข่าวออกมา ยืนยันยังเป็นเพื่อนกับมาริโอ้ได้เหมือนเดิม และขอบคุณทุกคนที่ลุ้นให้กลับมารักกันเหมือนเดิม กุ๊บกิ๊บ เผยว่า “ก็เพิ่งทราบค่ะ ก็แล้วแต่ ไม่ขอพูดแล้วกัน ไม่ได้อ่านข่าว ไม่ได้สนใจ แล้วได้ยินข่าวนี้ก็ไม่มีความรู้สึกอะไรเลย ก็แล้วแต่เลยค่ะ หนูไม่ได้เกี่ยวกับโอ้แล้ว ก็ตามสบายละกัน ถามว่าหนูยินดีมั้ยถ้าเขาจะคบกัน อะไรที่โอ้มีความสุขก็ตามสบายเลยค่ะ เรื่องของคนอื่นไม่ขอพูดละกัน ยังไงก็อย่างนั้น ไม่อยากไปโยงกับใคร หนูขออยู่ของหนูคนเดียว แล้วหนูก็แฮปปี้ดี ตอนนี้ก็ยังรักเดียวอยู่เหมือนเดิม ก็ยังมีความห่วงใยให้เขา มีความเป็นเพื่อนอยู่เหมือนเดิม แต่ในเมื่อตอนนี้มันต่างคนต่างเดินก่อน ก็ไม่อยากพูดเรื่องเขาเยอะแยะมากมาย เดี๋ยวคนก็จะหาว่าไม่จบ สร้างกระแส บลา ๆ ๆ หนูก็ไม่ขอพูดดีกว่า ใครจะสนับสนุนใหม่มากกว่าแล้วแต่เลยค่ะ กับใหม่หนูไม่ได้สนิท ก็เจอ ก็ดีกับหนู แต่หลังจากมีเรื่องก็ไม่ค่อยได้เจอ คือเราก็ไม่ค่อยได้วนมาเจอกันอยู่แล้ว ถ้าหนูไม่ได้มากองเจอโอ้ ตอนนี้ไม่ได้มองว่ามีใครเข้ามา ช่วงนี้ทำงาน ก็ไม่ได้รอมาริโอ้แล้ว ไม่ง้อ แต่หนูก็ยังมีความเป็นเพื่อน ตอนนี้ขอพูดว่าไม่ได้คิดอะไรเรื่องโอ้เลย คิดแต่เรื่องตัวเอง ห่วงแต่เรื่องตัวเอง ก็ไม่ได้ปิด แต่ก็ยังไม่ได้อยากมีแฟน หนูไม่เหงาเลย อยู่กับเพื่อน ๆ ก็มีความสุข กิ๊บก็มีเพื่อนเยอะ กิ๊บต้องบอกว่ามีคนรอบตัวดี การงานที่ดี ผู้ใหญ่ที่ดีคอยสนับสนุน ให้กำลังใจ ก็ทำให้กิ๊บไม่ได้เศร้า ส่วนคนที่ลุ้นให้กลับมารักกัน ก็มีบ้างค่ะ ก็ขอบคุณแต่ตอนนี้คงยังดีกว่า กิ๊บคิดว่าถึงเราจะจบความเป็นแฟนกับโอ้ แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ตลอดไป ไม่ได้เสียเขาไปไหน สภาพจิตใจเราแข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ แฮปปี้ดี อย่างน้อยก็พิสูจน์ได้ว่าหนูไม่มีใคร เห็นมั้ยว่ายังอยู่คนเดียว โสด ไม่ได้แบบมีมือที่สามค่ะ”

0 comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.

Followers